Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Khi chàng chạy có nên theo? - kinh nghiệm tình yêu

Chạy ở đây, chính xác là chạy trốn đấy, con gái ạ!
Bỗng nhiên một ngày nào đó con trai trở nên im lặng bất thường, rồi một hôm nào đó con trai "biến mất" để lại những dòng tút tút điện thoại vô cảm. Con gái thấy lo lắng? Con gái "loạn cào cào" tìm con trai? Nhưng đã khi nào con gái nghĩ tại sao con trai làm vậy chưa? Cùng khám phá nguyên do nhé!

1. Con trai đang gặp phải áp lực lớn

Chúng mình có thể nói thế này nhé, khi con gái gặp "chuyện" sẽ ngay lập tức tìm tới các bạn chuyên "tám" để giải quyết một cách nhanh nhất nhưng con trai thì ngược lại đó. Con trai thường tự mình đối mặt với vấn đề, khi ấy con trai chẳng thể còn tâm trí nào nghĩ tới những chuyện khác nữa. Bao nhiêu sinh lực con trai sẽ dồn hết vào chuyện ấy, nếu như con gái ở bên cạnh con trai lúc này không chừng lại làm rối hết cả lên nữa. Chính vì vậy, những khi "quá khó nghĩ" con trai thường "biến mất" để giải quyết chuyện của mình một cách ổn thỏa.

2. Con trai và hai chữ "mạnh mẽ"

Có lẽ lúc này con trai cảm thấy nói cho con gái những vấn đề mình đang gặp phải sẽ là yếu đuối nên con trai tuyệt đối "im bặt" dù con gái gặng hỏi thế nào. Nếu như con gái cho rằng khi gặp khó khăn, tìm đến người yêu mình hay một tên bạn thân chẳng có gì sai cả thì con trai lại nghĩ mình luôn phải là chỗ dựa cho con gái chứ không phải "thiểu não" chờ con gái nghĩ cách giải quyết hộ được. Từ đó, con trai thỉnh thoảng lại có biểu hiện thật khác lạ, tùy theo vấn đề gặp phải mà con trai có thể "rời xa" con gái hay "giấu giấu diếm diếm", "ấp úng" trong một thời gian "lâu dài chưa rõ". Điều này khiến con gái tò mò lắm lắm ý >"<

3. Con trai gặp chuyện "khó có thể cứu vãn" được

Đây là lúc con trai cần phải xa rời con gái để lấy lại bình tĩnh cho mình. Vào thời điểm này, con trai chẳng muốn nói gì hết, chẳng muốn làm gì hết vì vậy con trai sợ nhất là có con gái bên cạnh và "nói này nói nọ". Con trai sẽ im lặng cho đến khi tìm ra cách giải quyết, hic hic. Cũng không loại trừ trường hợp con trai muốn "tránh xa" con gái để con gái đỡ bị "chuốc họa vào thân" nhé!

4. Quan hệ của con trai và con gái sắp vượt quá hạn mức

Chính xác là "hạn mức" đang khiến con trai cực kì đau đầu. Con trai cần xác định mối quan hệ của con trai và con gái có đang đi theo đúng quỹ đạo hay không hoặc con trai muốn giữ gìn cho cả hai vì một tương lai tốt đẹp hơn.www.topp9xy.wap.sh Về điều này, đôi khi con trai nói ra, đôi khi không vì vậy rất khó nắm bắt khi nào thì con trai muốn "biến mất". Chả thế mà con gái đứng ngồi không yên, con trai ơi là con trai!
Ngoài ra còn "ti tỉ" lí do khác nữa mà chúng mình chưa thể biết được đâu.

Lời khuyên dành cho con gái

Tùy theo hoàn cảnh của bản thân mà con gái đủ tinh ý và tìm hiểu những vấn đề xảy ra quanh con trai nhé. Những lúc con trai im lặng hay đột ngột "không thể tìm thấy" thì con gái cũng đừng cuống cuồng, gào thét để con trai trở về bên mình mà hãy lẳng lặng kiếm tìm, tìm thấy rồi lại lẳng lặng bên cạnh con trai nhé, con gái càng "đuổi theo" con trai sẽ càng "chạy" để bảo toàn được khoảng cách mình đang tạo ra. Hãy cho con trai thời gian, sự tin tưởng cũng như những lời động viên cần thiết để con trai sớm "quay về" được không con gái? Hãy nhớ này, quan tâm quá mức có thể biến thành kiểm soát, điều đó sẽ phá hoại tình cảm tốt đẹp của con trai và con gái đó!
Kinh nghiệm tình yêu http://top9xy.wap.sh/kinh-nghiem-tuyet-hay/tinh-yeu/cho-girl/khi-chang-chay-co-nen-theo-khong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét