Subscribe:

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Tuyển tập quảng cáo chế | Truyện cười

Quảng cáo chế
hoi nach ma phong cach, top9xy.wap.sh
1,Trước đây da mình đen lắm, ra đường chỉ toàn bit mặt thôi...Từ ngày mình thử dùng POND da mình trắng hẳn ra...Hôm trước đi trong thang máy anh ấy gởi cho mình thông điệp:

"..Tuyết Anh ơi mình đính hôn nhé..."
Lúc ấy mình cảm thấy thật hạnh phúc...
Thế rồi mình chủ quan quên không xài POND chỉ có hai ngày sau thế là da mình trở về nguyên thuỷ, anh ấy lại gởi cho mình thông điệp:
"..Tuyết Anh ơi cho anh xin lại cái nhẫn..."
Mình buồn lắm, chắc mình lại phải thử dùng NIPPON thôi....nghe nói :
" sơn NIPPON sơn đâu cũng trắng"...
Lần này thì mình khỏi sợ da mình đen lại nữa rùi....và anh ấy thì phải trở lại với mình thôi......

2,Mình thích ăn kem nhiều mùi của Mỹ, cứ mỗi lần cắn vào thấy nó mát........... nó mát ơi là mát........... nó mát rồi nó còn *** trong miệng như là kem sữa tươi vậy đó........

Mỗi lần anh ấy đưa mình đi ăn kem, mình thấy anh ấy hơi nhăn mặt một chút, nhưng không sao, mình chỉ ăn có 8 cốc thì có sao đâu nhỉ. Cứ thấy anh ấy chép miệng tiếc rẻ là mình lại nghĩ chắc anh ấy đang thấy hạnh phúc đây mà..............

Mỗi lần anh ấy rút cục tiền ra trả, mình lại có cảm giác như mình đang được.... làm cho người khác tiêu tiền vậy đó, eo ơi, hạnh phúc lắm cơ.............

Không tin hả, hỏi anh ấy mà coi, anh ấy đang khóc kia kìa...................

3, - Hôm trước con cho ba uống thuốc gì có nhớ không vậy ???
- Đó là kim tiền thảo của xí nghiệp dược phẩm xxx
Kim tiền thảo do xí nghiệp xxx đã đạt được nhiều huy chuơng vàng...........
- Có kim tiền thảo duy trì sỏi thận là tôi yên tâm......
....
con gái ( nói sau lưng)

Mình cho ông ấy uống nước lọc ấy mà, để chữa bệnh tưởng chứ có bệnh tật gì đâu..................

Có nước lọc trị bệnh tưởng, vừa đỡ tốn tiền mua thuốc, lại có tiền cho mình đi ăn quà, vui quá là vui.....

4, Mềm..., dai..., mỏng đến không ngờ, cho bạn cảm giác như thật.
Đó là OK, hiện có bán tại các đại lý hàng xén, trước cổng trường. Đặc biệt có khuyến mại, mua 1 cái to, tặng 1 cái nhỏ .
OK vỉ màu xanh lá cây với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau..
Có tất cả các kích cỡ, giành cho mọi lứa tuổi....
Hãy thử một lần xem, bạn sẽ thích ngay mừ.....

5, Chào chú hải ly, sao mà răng chú trắng thế ???
- Có gì đâu, hôm qua bơi ở cuối dòng, thấy có cái bao bì DOVE vứt đi, mình cạp thử..... Lạ lắm nghe, DOVE có chất gì ở trỏng................., Xong, thấy cái răng của mình trắng sạch hẳn ra, tự nhiên thấy thoải mái và tự tin hẳn lên. Răng khô ráo và thoải mái cực kỳ.................
- Ẹ, chú xơi linh tinh quá, nhưng không sao, vẫn chạy tốt.............

6, Hôm rồi mình đi bay về, sau đó bố bạn trai mình sấy tóc cho mình...
... Ông ấy cứ vuốt như vầy nè, như vầy nè (?)... ông ấy làm thấy mình có cảm giác... mình đang được iu (dê)

7, một bà cụ già móm mém ngồi trong công viên. bỗng bà thấy có một ông cụ đang tiên ve phía bà. bà sờ vào túi áo , miệng lẩm bẩm : quái lạ chiếc "sinh gum đáp bờ min " của mình đâu rồi

8, Từ ngày mình ngủ với bạn trai mình, tự nhiên mình thấy bụng mình to ra, gõ vào nó căng như trống ý, đi chơi với bạn mình toàn phải kéo áo che đấy, thích ơi là thích.

9, G1: Xin lỗi, mình đến muộn, bạn biết vì sao rồi đấy?.......
G2: Không sao, mình có cái này cho bạn.
G1: Becberin ư?.......Mình đã có cả chục lọ ở nhà rồi.
G2: Không phải, đây là ổi xanh, loại chuyên trị táo tỏng, bệnh của bạn sẽ khỏi ngay mà?
G1: Ồ, đúng là thứ mình đang cần, thế là từ nay nhà mình sẽ có thêm một bộ sưu tập các loại ổi........
Ổi xanh, thuốc đặc dụng trị táo tỏng. Dùng trong một tuần từ táo tỏng sẽ chuyển sang apple bón

10, -Tôi đoán là chữ R...
Long Vũ: chữ R có một chữ R ...Còn bốn chữ nữa, chị muốn đoán luôn hay muốn quay tiếp..
Ấy chết đang là quảng cáo mà....
-chữ R có một chữ R ....tèn tén ten...GẠCH MEN ROYAL....
bố củ chuối, tưởng đang xem chiếc nón kì diệu...

11,
Trò: Em thưa thày, em không hiểu? Thuốc fugaca diệt trừ giun như thế nào?

Thày: Con này, hỏi ngu thế: Thuốc fugaca gồm các thành phần như thuốc chuột, thuốc trừ sâu trung quốc pha chế mà tạo thành.......

Hãy uống fugaca,chỉ một viên duy nhất. Fugaca, giết giun........Chết...

12, BÍ QUYẾT NẤU ĂN CỦA CÔ DZOÃN CẨM VÂN

MÌnh là chuyên gia nấu ăn cho gia đình mình,

Hôm rồi vô tình mình cầm.... chai dầu nhớt BP quẹt nguyên một đường vào.... nồi canh. BP tốt thật đấy nhe, làm nồi canh ngon hẳn lên. Ông xã mình cùng mấy đứa con khen lấy khen để, mình cũng thấy tự hào.

Bí quyết nấu ăn của mình đó nghe, mình bật mí riêng cho các bạn biết đấy...........

(chỉ tội cho ông xã và mấy đứa con, tranh nhau mãi cái toilet.........)

13, Em này, sao be Na nhà chị dạ này xah và gầy lắm..
--Ô, bé My nhà em trước đây cũng thế, em cho cháu uống Fugaca trong 7 ngày liền, da cháu hồng hào hẳn lên đó chị à
-- Vậy chị phải mua 20 viên về cho cả nhà sài thôi, cám ơn em, cám ơn fugaca..

14, - Em thích đám cưới toàn là màu trắng, thôi chết răng của em không trắng......
- Hãy dùng CCCC trắng bóng mới......
- Được đấy....

- - Em thích đám cưới toàn là màu xanh, mặt chú rể cũng xanh lè, thôi chết răng của em không xanh.....
- Hãy ăn thật nhiều rau vào.... đảm bảo xanh lè....
- Cũng được đấy....

- - - Em thích đám cưới toàn là màu tím, mặt chú rể cũng thâm tím, thôi chết răng của em không tím.....
- Hãy mạnh tay vào.... đảm bảo tím....
- Quá được !!!!!

- - Em thích đám cưới toàn là màu đen, mặt chú rể cũng đen xì, thôi chết răng của em không đen .....
- Bị chú rể đấm gãy răng rồi thì có,ai bảo đánh chú rể ??....
- Bác xui em đấy chứ !!....

- - Em thích đám cưới toàn là màu vàng, mặt chú rể cũng vàng khè, thôi chết răng của em không vàng.....
- Hãy ăn thật nhiều khoai vào.... đảm bảo vàng khè....
- Em sợ mất ngủ lắm....

15,Vinaphone không cước hoà mạng không cước thuê bao tháng chỉ tính tiền điện thoại và đôi pin con thỏ...

16,Hãy thử tưởng tượng, ai đó đưa cho bạn 1 chiếc sony ericson d850i, bạn tháo máy, ném toẹt sim đi và mua ngay 1 quả sim mới ...

17,Bạn biết không, thiên thần hương chẳng sợ nắng, thiên thần hương cũng không sợ là, và đặc biệt, thiên thần hương không có ch...

18,Ngày xửa ngày xưa, có 1 nàng công chúa rất xinh đẹp, nhưng lại vô cùng kiêu kì. Bất cứ người đàn ông nào nàng cũng chê bai, và ko chịu lấy. Nhà vua rất lo lắng, quyết định phải tổ chức kén rể. Nhà vua ra lệnh: ai mang đến 1 vật mà công chúa vừa ý sẽ chọn làm phò mã. Và họ tổ chức kén phò mã ...

Rất nhiều vương công, hoàng tử từ các vương quốc đến cầu hôn. Ai cũng mang đủ thứ ngon vật lạ, rồi châu báu ngọc ngà đến cầu hôn. Nhưng công chúa đều ko vừa ý.

Một chàng hoàng tử đến cầu hôn, ko mang theo vật gì. Lên điện, gặp công chúa chàng nói:
- Tôi có một thứ đảm bảo công chúa sẽ thích. Nó nắm vừa trong lòng bàn tay, thuôn dài, ko *** chảy trong đôi tay công chúa, đặc biệt, nàng có thể mút, sẽ thấy thật ngọt ngào và thú vị Nàng hãy thò tay vào ... túi quần tôi để sờ thử

Công chúa thò tay vào túi quần chàng hoàng tử, sờ nắn một hồi và cười tươi rói: ĐỒNG Ý

Xin giới thiệu kẹo sô cô la ko *** chảy trong lòng bàn tay, có thể mút và cảm nhận vị ngọt ngào của tình yêu

19,Trên 1 chuyến bay,tự nhiên cô tiếp viên lại đứng nhỏ thuốc đau mắt,sau đó thì thấy xổ ra một tràng tiếng Anh

-Cô ta nói gì thế nhỉ,tôi nghe chả hiểu gì xất
-À...hình như cô ấy bảo muốn không phải hát bài "Nhìn mặt trời mà không chói loá là hội người mù Việt Nam", thì ngày nào cũng phải nhớ nhỏ V-Rohto,thậm chí mang theo bên người để nhỏ mọi lúc mọi nơi

20,
- Nhìn kìa, sinh viên mới hả , fan của Ronaldo chắc ? Quả đầu bóng mượt ghê ? Làm quen với cô ấy đi !!!!!! Chào bạn ?
- Chào Nam !
- Ơ ???????
Sự thật là vì cô ấy đã dùng dầu gội đầu : Đi Toi siêu mượt........

21,Sơn Nipon sơn mông cũng đẹp!!!

22,Trước đây vợ tôi lười ăn lắm, toàn bị đi ngoài sống phân loạn khuẩn. Từ khi cho nó uống Bổ tì PH, ăn uống tốt hẳn , béo như nhợn....

23,
-Ồ hải ly kìa,làm thế nào mà răng chú trắng thế
-Dùng Colagte thảo dược trắng bóng mới,nhưng không có tay chân gì để cầm bàn chải hết cả nên chỉ hằng ngày gặm kem đánh răng thôi.top9xy.wap.sh

24,
+Đố con hình nè là hình gì??
- .....................
+ Đố con hình nè là hình gì?
-.....................
+ Hình gì hả??????
- Ông bị điên à , hỏi mãi !!!!!!!!!
...............Sữa EnfaA+
Thông minh hơn cả mong đợi

25,Anh trai tơ ......Sự lôi cuốn kỳ diệu!!

26,oành oành oành.......(nhạc)... Ngày xưa các cụ thường dùng muối để vệ sinh...., với tính năng sạch sẽ của muối ngày nay các chuyên gia hàng đầu thế giới đã phát hiện ra một loại băng vệ sinh mới, đó là................ Kotex white muối mới...

27,
Mỏng dính như lụa.
Mịn màng như nhung.
Mát thoáng vô cùng
Mọi người đều biết.
Đó chính là......ÁO HAI DÂY
ÁO HAI DÂY....Siêu mỏng, siêu ngắn, siêu thoáng.
Mời các bạn dùng thử A2D của hãng chúng tôi, bảo đảm ra đường không bi soi, không lấy tiền

28,Trong buổi họp báo sau chiến thắng vượt qua đọi tuyển Anh, ban lãnh đạo đội Brazil đã phát biểu rất dài, có đọan như sau:
.....
- Chân thành cám ơn cha mẹ và hè phố đã sinh ra RonalDinho, Ronaldo và các anh hùng sân cỏ Brazil
- Chân thành cám ơn sự tạo điều kiện của Nhà nước Brazil
- Chân thành cám tập đòan Castrol đã cung cấp nhớt cho Beckham
.....

29,Dù bạn giàu hay bạn nghèo,bạn duyên dáng bạn quyến rũ.Lúc bạn vui hay bạn buồn,Cuộc sống quanh ta chẳng đổi thay.Cơn khát sẽ dến với bạn trong từng ngày từng giờ dù bạn có là ai bạn cũng không thể quên đi được chỉ có hương vị Rô(xi ro đỏ)thơm mát,chỉ có hương vị Rô hơi....gớm chỉ có Rô.
Xi ro chúng tôi là một hợp chất gồm Blood của bạn và kẻ thù.bạn chỉ cần dùng một lần lúc đau bụng bảo đảm sẽ có người đón bạn ngay.......tại ......Âm phủ.
Bạn hãy dùng thử xem.Rồi sẽ thích ngay mà!!!
Chống chỉ định:Đối với những người hiền lành thuốc không tác dụng

30,
tùng...tùng....tùng
quèeeeeeeee giòooooooo
bốp... đưa người đánh trống vào công đường...
tên kia, có oan gì mau nói ra bản quan sẽ đứng ra giải quyết dùm ngươi
dạ.....da. tiểu dân bị.....ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái
bốp....tưởng gì bản quan cũng từng bị như vậy, ngươi hãy dùng "đép" cho hết ngứa, rồi dùng "thai" tẩy sạch mọi vết bẩn, vậy là xong
bốp.... bãi đường.......

31,
+, Tiger : Tình Yêu Giết Em Rồi !
+, San Miguel : Sao Anh Nhớ Mà Ít Ghé Uống, Em Lo
+, Carlsberg : Cho Anh Ráng Lấy Sức Bế Em Ra Giường
+, Heineken : Hôn Em Ít Nên Em Khều, Em Nhéo
+, Saigon : Số Anh Yêu Gái Ở Nhà
+, HaNoi : Háu Ăn Nhanh Ốm Yếu 


Bán nhà tuyệt
Cần bán gấp mặt bằng nhà vị trí
đẹp diện tích 3000 m2. Nhà có
nhiều phòng, Tường chống đạn,
Siêu cách âm, Công an bảo vệ
24/24 Giá thương lượng.
Địa chỉ: Nhà tù Bộ công an.Để biết thêm
thông tin chi tiết xin vui lòng
liên hệ theo Sđt: 113.

Sing gum Cume
Cuộc sống có rất nhiều bà vợ,
hãy tin vào sự lựa chọn "sai lầm"
của chính mình 2.Sing gum Cum
e, tịt mũi tắc họng, sảng khoái
được không?

Sunlight
Em vào đi, ba mẹ anh hiền lắm.
- Xem nào, bạn gái của cậu ấy
đây... "Trông như con dở hơi ý.
Tóc gì mà thẳng tuột, chẳng
xoăn tít như tóc mình."
- Không đâu. Em chỉ dùng
Sunlight thôi...

Thuốc trừ sâu
Với sản phẩm sun- thuốc trừ sâu
đặc trị môi trường và quê
hương của bạn sẽ luôn tươi đẹp
(Đặc biệt không gây hại đến côn
trùng và nhất là chuột)

Nghệ thuật xin tiền
Xin tiền là 1 nghệ thuật, và
người xin tiền cũng là 1 nghệ sĩ.
Bí quyết thành công của tôi ...
luôn xin được nhiều tiền, chính
là gia đình tôi giàu có đấy
cácbạn ạ.

Sữa mẹ
Sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát
triển của bố trẻ sơ sinh và trẻ
nhỏ.
Chống chỉ định: Không dùng cho
phụ nữ dưới 2 tuổi , trẻ em có
thai và đàn ông đang cho con
bú....


Omo
Tết làm điều phúc sung túccả
năm, ngại thì đừng làm
Sing gum Cum e, tịt mũi tắchọng,
sảng khoái được không?

Bột ngọt Vedan
Bột ngọt Vê đan tiêu thụ khắp
các "nhà cầu"

Lại Omo
Mình là tiếp viên truởng của một
quán cafe. Mỗi lần xuất hiện
trước khách hàng, quần áo có
sáng sạch thì mình mới có đủ tự
tin để tiếp khách .....
Một lần vắng khách, mình đi siêu
thị thấy có bột giặt OMO , bao bì
trông cũng tàm tạm, mình mua
dùng thử, công nhận là OMO tốt
thật đấy. OMO có chất tẩy tốt
đến nỗi làm quần áo mình trắng
sạchhẳn, lại còn tẩy ăn mòn cả
quần áo, làm cho cái áo và cả cái
quần của mình trở nên mỏng -
trong suốt đến tuyệt vời..........
Khách hàng thích lắm.........
Từ nay mình sẽ dùng OMO
thường xuyên hơn...

 Lễ hội VN
Bạn thấy mình cô đơn?
Bạn thấy mình không nổibật?
Hãy đến và cảm nhận tại lễ hội
súc vật VN, vì bạn xứng đáng
được vỗ béo và cho ăn thật
nhiều
Hãy đến và cảm nhận...

Không Cao
Có thể bạn không sao, nhưng
người khác cũng chẳng muốn
nhìn

Kem đánh răng PS
- Chào Đức! Làm cách nào mà
răng Đức trắng quá vậy !
- À! Kem đánh răng P/S tốt lắm
bảo vệ đến 2 lần, nên 2 ngày
Đức mới đánh răng một lần . Tiết
kiệm thời gian lắm !

Tác dụng từ sữa Anfa +
- Đố con hình nè là hình gì??
- .....................
- Đố con hình nè là hình gì?
-.....................
- Hình gì hả??????
- Ông bị điên à, hỏi mãi !!!
Sữa Anpha cộng...Thông minh
hơn cả mong đợi

Tôi yêu VN
Từ bao lâu tôi đã yêu, đã yêu tiền tươi
Những anh chàng đại gia...
Và những tờ pô lí me... (hehe)

1--Đây là bức tranh "Bạch Tuyết và bảy chú lùn". Bức tranh diễn tả cảnh Bạch Tuyết đang nhìn chú lùn thứ nhất, nhìn chú lùn thứ hai, nhìn chú lùn thứ ba, nhìn chú lùn thứ tư, nhìn chú lùn thứ năm, nhìn chú lùn thứ sáu, nhìn chú lùn thứ bảy còn chú lùn thứ nhất cũng đang nhìn Bạch Tuyết, chú lùn thứ hai cũng nhìn Bạch Tuyết, chú lùn thứ ba cũng nhìn Bạch Tuyết, chú lùn thứ tư cũng nhìn Bạch Tuyết, chú lùn thứ năm cũng nhìn Bạch Tuyết, chú lùn thứ sáu cũng nhìn Bạch Tuyết, chú lùn thứ bảy cũng đang nhìn Bạch Tuyết. Và bây giờ mời quý vị xem tiếp bức tranh "Alibaba và bốn mươi tên cướp"...


Truyện cười khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét