Subscribe:

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Game Blood - Máu việt hóa

Blood - Máu
hình ảnh game blood - Máu, top9xy.wap.sh
Xem ảnh
* Giới thiệu: Cuộc sống hạnh phú của Saya bỗng thay đổi khi cô bắt đầu nhớ về quá khứ của mình, một cuộc sống trước khi gặp gia đình nuôi của mình, và trước khi cô bị mất trí nhớ.
Câu chuyện kể về Otonashi Saya, một cô gái bị bệnh thiếu máu được Miyagusuku George nhận nuôi như con gái của mình.
Cô đang có một cuộc sống bình thường như bao nữ sinh khác nhưng cuộc sống hạnh phúc ấy đã đỗ vỡ khi cô bị Chiropteran tấn công và hiểu rằng chỉ có mình cô có thể đánh bại được những con quái vật hút máu để bảo vệ mọi người
 Saya không có sự lựa chọn nên đã tin vào một người lạ mặt Hagi.
hình ảnh game blood - Máu, top9xy.wap.sh
Xem ảnh
 Nhưng người lạ là ai? Đồng thời, những con quái vật bắt đầu xuất hiện, nó từ đâu ra? chúng ta cần chơi game để tìm hiểu :D
. Thế lực mà Saya phải đối đầu chính là những con quỷ hút máu được tạo ra bởi Diva, em gái sinh đôi của cô.
Trang bị với thanh katana của mình, Saya dấn thân vào một cuộc hành trình nguy hiểm cùng với đồng minh, gia đình của mình và, chevalier của cô là Haji, để giúp thế giới thoát khỏi chiropteran và khám phá lại nhân dạng thực của mình.
game blood - Máu, top9xy.wap.sh
Xem ảnh
 Đúng với cái tên game, đây là 1 game khá máu me
Game không có skill , chỉ có combo chém thường, nhưng nhìn khá đẹp mắt.
Sau mỗi màn chơi có thể học thêm 1 combo, lúc mới chơi là đập đc 3 combo, max là 6 combo đánh
 Đòn kết liễu:
khi chém quái mà nhìn thấy trên đầu quái có mũi tên xuống như hình:
thì bạn ấn phím 8 (hoặc phím xuống)
lúc này, sẽ hiện ra 1 khồng gian đen chỉ có bạn và con quái đó, trên đầu con quái sẽ tiếp tục hiện ra mũi tên, (hoặc phím ok) , bạn cứ ấn đúng theo phím mũi tên ấy.
Nếu ấn đúng hết thì bạn sẽ thực hiện đc đòn kết liễu (Có nhiều đòn rấ đẹp)
hình ảnh Blood - Máu, top9xy.wap.sh
Xem ảnh
* Tên game mobile: Blood - Máu
* Màn hình: Multi screen (đa màn hình)
* Ngôn ngữ: Tiếng việt (việt hóa)
* Vh: tkangdaigia
* Phân phối: top9xy
* Link download:
[Tải game Blood - Máu] 678.81KB
* Link dự phòng: http://upwap.ru/2855587
Nguồn: Game mobile Blood - Máu
Games mobile khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét