Subscribe:

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Định nghĩa Data? dữ liệu web/wap là gì?

Định nghĩa Data
Định nghĩa Data là gì, top9xy.wap.sh
Xem ảnhData là gì ư? Trước tiên chúng ta hãy hiểu từ chung chung cho đến riêng nhé. Vì ở đây chúng ta làm wap (web) nên sẽ hiểu riêng theo một cách riêng.
* Đầu tiên sẽ là thế này:
- Data dịch ra tiếng việt, thì sẽ được kết quả là: "Dữ liệu"
- Còn nếu nghe từ các nhà thông thái thì bạn sẽ nhận được câu trả lời thế này: Data bao gồm những mệnh đề phản ánh thực tại. Một phân loại lớn của các mệnh đề quan trọng trong thực tiễn là các đo đạc hay quan sát về một đại lượng biến đổi. Các mệnh đề đó có thể bao gồm các số, từ hoặc hình ảnh. (vâng, có khi là đọc xong chẳng hiểu gì, hay hiểu trước rồi thì đọc xong lại nhầm lẫn lung tung)
- Dài dòng là vậy nhưng thực sự, với lĩnh vực wap - web mobile thì chỉ cần tóm gọn lại thế này: Data của wap là dữ liệu, tài nguyên của wapsite bạn, bao gồm từ code (mã), các tệp tin từ hình ảnh cho đến những gì khiến có dung lượng mà wapsite bạn chứa đựng, kéo theo kích thước của wap bạn cũng tăng theo. Tổng số dung lượng đó được gọi là kích thước data.
- Đôi khi, lại có thể hiểu theo cách hơi khác nữa, tùy trường hợp mà linh động suy theo nhé. Ví dụ data của diễn đàn, blog, có thể là các bài viết, thành viên... cấu thành nên một dung lượng nào đó.
Nguồn: Định nghĩa Data? Data là gì?
Từ điển wap khác

Data là gì?

Định nghĩa về dung lượng của wap/web

0 nhận xét:

Đăng nhận xét