Subscribe:

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Pokezoo - Game online Pokemon miễn phí

Pokezoo

Game Pokezoo
Xem ảnh: Game Pokezoo online.

- Tải miễn phí về di động:

[Download Pokezoo online] (Java/Android) - Phiên bản mới nhất được tự động cập nhật tại đây.



- Giới thiệu game pokezoo:

Được cung cấp từ NPH VTC Mobile, Pokemon online này là sản phẩm game mới nhất mang tên Pokezoo, đặc biệt với những tín đồ của bộ phim hoạt hình Pokemon nổi tiếng, chắc hẳn các bạn sẽ yêu thích tựa game trong vai trò mới này.
Những ai đã từng biết tới series phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon sẽ không thể bỏ qua Pokezoo - vùng đất xinh đẹp nơi có những chú PoKé cưng với hình hài đáng yêu ngộ nghĩnh nhưng có một sức mạnh thần kỳ.

Game online Pokezoo

- Tính năng đặc sắc:

1.Hệ thống thú nuôi đa dạng:


Với hệ thống thú nuôi phong phú, Poke Master có thể nuôi dưỡng cùng lúc nhiều thú cưng với những đặc điểm và sức mạnh khác biệt. Bên cạnh đó, Poke Master có thể tiến hành “hợp nhất” để tạo ra thú cưng cấp 1 sau khi hợp nhất 2 thú cưng level 30 lại với nhau. Thú cưng cấp 1 được thừa hưởng nhiều khả năng của cha mẹ, mạnh hơn trước rất nhiều.
Trong quá trình huấn luyện thú cưng, Poke Master có thể thực hiện các hoạt động để nâng cao sức mạnh, thuộc tính của thú Poke

Pokezoo online mobile

2.Hệ thống kết hợp thú phong phú:


Không ngừng sinh sản và tiến hóa, không ngừng hợp nhất, thú cưng đời sau có sức mạnh tuyệt vời hơn cha mẹ.

 3. Hệ thống đấu trường:
- Poke Master cùng lúc điều khiển 3 thú cưng khi tham gia PK.
- Hệ thống phần thưởng, bảng xếp hạng và quân hàm phong phú
- Đặc biêt, Poke Master chiến thắng trong trường đấu, có thể tăng quân hàm và sử dụng để đổi lấy nhiều phần thưởng có giá trị.

4. Hệ thống nông trại:


Mỗi Poke Master đều có 1 nông trại riêng, tại đây, thú có thể thăng cấp và trưởng thành. Poke Master khác có thể thăm quan nông trại của bạn.

5. Hệ thống đấu giá:


Một vài đạo cụ trong game có thể thông qua đấu giá tiến hành giao dịch. Người bán ghi giá đạo cụ rồi gửi trong hệ thống đấu giá. Tất cả Poke Master trong phiên đấu giá đều có thể nhìn thấy đạo cụ đang được bán ra, và có thể tiến hành đấu giá. Số tiền bán đạo cụ sẽ được gửi tới hòm thư người bán. Hệ thống sẽ thu một khoản phí (tính theo %) đối với người bán.

Game di động Pokezoo

- Cốt truyện game:

Ở một góc xa xôi trong giải Ngân Hà tồn tại hành tinh mang tên Pokezoo – thế giới của những con thú kỳ dị, có khả năng chiến đấu như những chiến binh. Đó là một hành tinh vô cùng xinh đẹp và yên bình, mọi sinh vật chung sống chan hòa với nhau. Bỗng một ngày, thế lực Hagen từ hành tinh Zesus đổ bộ xuống Pokezoo, truy lùng cư dân, tàn phá cảnh vật hòng thâu tóm toàn bộ hành tinh xinh đẹp này. 
Một lần, trong khi chạy trốn khỏi vòng truy đuổi của quân Hagen, Pippi bị rơi vào lỗ hổng không gian và vô tình đến với Trái Đất. Ở đây, Pippi gặp Min – một cô bé học sinh cấp 2 tốt bụng, dũng cảm đã đồng ý cùng Maru giải cứu Pokezoo. Pippi và Min sẽ phải đi khắp hành tinh Pokezoo để tìm thuần phục thú, lập cho mình một đội quân tinh nhuệ nhất chiến đấu với thế lực Hagen. Từ đây bắt đầu cuộc hành trình dài đầy khó khăn thử thách…

Pokezoo online di động

- Thông tin trò chơi:

* Tên game online: Pokezoo.
* Hãng sản xuất: VTC mobile
* Phân phối: Xemwap.
* Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
* Nền tảng: Java + Android.
* Màn hình: Chọn loại tương ứng bên dưới.

- Tải miễn phí về di động:

[Download Pokezoo online] (Java/Android) - Phiên bản mới nhất.


Games online mobile:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét