Subscribe:

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Nguyên tắc vàng khi tặng quà cho girl

Nguyen-tac-vang-khi-tang-qua-cho-girl
Nguyên tắc “vàng” khi tặng quà cho girl
Luôn luôn quan sát
Hãy quan tâm đến cách trang trí ngôi nhà/ căn phòng của người phụ nữ mà mình muốn tặng. Cách người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, các bức tranh về gia đình, tranh ảnh nghệ thuật hoặc poster. Những vật trang trí này nêu lên rất nhiều gợi ý về món quà mà cô ấy muốn được nhận.

Luôn luôn đặt những câu hỏi

Bạn sẽ chẳng bao giờ gây tổn thương cho một người phụ nữ khi hỏi cô ấy về món quà mà cô ấy muốn nhận. Nhưng bạn đừng hỏi thẳng thừng. Luôn luôn tế nhị bằng cách bạn hãy thử đề nghị cô ấy mô tả về món quà yêu thích nhất của cô ấy. Bạn cũng có thể hỏi về món quà mà cô ấy thích tặng cho một người nhất. Nó thường là những gì cô ấy thích được nhận. Bạn hãy gợi mở một cuộc nói chuyện về tặng quà và lắng nghe các manh mối mà cô ấy đưa ra cho bạn.

Đừng bao giờ tặng một cách chung chung và qua loa

Bạn đừng chỉ gửi một bó hoa hoặc một phong sôcôla và hy vọng một sự đáp lại theo mong muốn. Phụ nữ rất thích được nhận những món quà đầy ý nghĩa và liên quan đến sở thích của họ.

Nếu bạn muốn gửi hoa (và thỉnh thoảng nên làm thế) hãy đính kèm theo một con gấu nhỏ xinh xắn đặc biệt, một khung tranh hoặc những quả bóng để món quà mang đậm chất cá nhân.

Không nên tặng kẹo và các dụng cụ tập thể thao

Đừng tặng kẹo mà không kèm theo những món quà khác vì nó chỉ nên là một phần trong giỏ quà. Khi người phụ nữ bỏ kẹo đi, họ vẫn thích thú món quà đi kèm với nó.

Các chị em phụ nữ luôn quan tâm đến cân nặng của mình nên tránh và kiêng kị với các đồ ăn ngọt và nhiều chất béo. Các thiết bị tập làm đẹp có thể làm cho chị em phụ nữ nghĩ rằng bạn đang phê bình hình dáng của họ. Đừng nghĩ rằng các món quà đó sẽ làm vui lòng các bạn gái nó có thể phản lại ý tốt của bạn đó

Đừng bao giờ mua một món quà bạn thích hoặc muốn để tặng nó cho một người nào đó. Đó là hành động rất ích kỷ. Nó sẽ gây ra cho bạn một tác động xấu tới mối quan hệ của bạn.

Hãy luôn dành thời gian để hiểu phái nữ và tôn trọng họ bằng những món quà độc đáo. Chị em phụ nữ rất thích được tặng quà. Bạn cũng đừng bao giờ đợi đến sinh nhật hay các dịp lễ đặc biệt mới tặng quà.

Và bạn đâu chỉ tặng cho người phụ nữ mình yêu vào các dịp mà hãy làm điều này thường xuyên và bất ngờ và bạn sẽ rất ngạc nhiên về những điều mà bạn nhận được. http://top9xy.wap.sh
 Tặng quà sinh nhật, ngày lễ:

Muốn tạo ấn tượng với cô gái, quan trọng nhất là thời điểm tặng quà. Hãy cố gắng là người đầu tiên trong ngày tặng quà cho cô ấy, tác động ý nghĩa của món quà sẽ tăng lên gấp đôi. Nếu không làm được thì phải ráng làm người... cuối cùng trong ngày. Điều này cũng sẽ có hiệu quả gây ấn tượng, dù không bằng người đầu tiên. Về cách lựa chọn quà, không cần thiết phải thật sang trọng, tuy nhiên, sự sơ sài cũng đồng nghĩa với việc không tôn trọng người mình tặng. Những món quà cho trường hợp này thường là gương, hộp trang điểm, đồng hồ, bông tai... nói chung là món quà sao cho cô gái thường dùng tới, và mỗi lần dùng dĩ nhiên là nhớ đến người tặng!



Bạn cần nhớ: Tuyệt đối không khắc tên mình vào quà. Tặng bông có thể xem như một...đòn mạnh, nhưng không nên tặng từng bó mà chỉ tặng một bông duy nhất. Tặng vào lúc vắng hay đông người không quan trọng (trừ phi muốn giấu người khác). Cũng không nhất thiết phải là bông hồng, nếu cô gái quá nguyên tắc, tặng bông hồng có thể không hay. Nếu cô là người phóng khoáng, vui vẻ thì một bông hồng đỏ rất là ý nghĩa, ngược lại có thể dùng bông lan, tulip, mẫu đơn. Cách thức tặng bông thì tùy, có thể để trong túi áo mình, kín kín hở hở cho cô ta thấy, rồi trao cho cô ta. Hay dùng một tờ giấy bìa quấn thành ống tròn, đút bông vô, tới nơi thò tay vào ống rút ra tặng (phải nhớ kỹ đầu nào là cuống bông để mà cầm rút, chứ tới lúc đó mà mò mãi không thấy thì nguy!). Nên dùng hai tay cầm gần đài hoa trao vào tay cô ấy, đừng có táy máy cắm vào chỗ nào trên người cô. Nếu cô ngập ngừng thì phải chờ tới khi nào cô nhận, đừng có cắm đại vào chỗ khác (bình hoa chẳng hạn).

Và nhớ kỹ: tặng xong mới chúc. Nếu tặng quà ngày lễ thì chú ý các ngày khả dĩ là: 8/3, Noel, tết Tây, tết ta. Nếu cô gái đã biết bạn để ý tới cô và cô ấy không quá nghiêm nghị thì 14/2 mới có thể chấp nhận được.

Tặng quà ngày thường:




Không phải lúc nào cũng có sẵn ngày lễ hay ngày sinh của cô gái để bạn tặng quà. Vả lại, tặng quà ngày lễ thì cũng khó biểu thị tình cảm của mình, vì ngày lễ tặng quà là chuyện thường. Tặng quà ngày thường mới là cao sách hơn. Những món quà cho "cao chiêu" này là những món quà nhỏ, không quá đắt về chi phí, nếu không thì người nhận chắc chắn sẽ ngại ngùng từ chối. Lấy thu nhập bình quân 1 tháng của bạn chia cho 25, bạn sẽ có giá trị nên mua của món quà!

Quan trọng nhất trong phương pháp này là cách tặng. Sau đây là một số món quà đề nghị kèm với gợi ý cách tặng. Chú ý là chiêu thức này khi thực hiện đòi hỏi phải chờ lúc có thể nói chuyện với cô gái mà không có ai quấy rầy. Không cần tránh xa mọi người, chỉ cần mấy chục giây không có ai ở gần cô đủ để nghe chuyện này xảy ra là được.

Tặng báo:



Coi có vẻ bình dân, nhưng dễ thực hiện và "bảo trì". Chỉ cần mua báo sớm và tặng trước khi cô ấy có thể mua. Dĩ nhiên không ai ba trợn đến nỗi đi mua các báo thời sự, kinh tế, pháp luật để mà tặng. Nên mua những tờ báo đẹp và có nội dung mà nhiều bạn gái quan tâm như Ðiện ảnh, Thời trang, Nấu ăn, Áo trắng, Mực Tím.... Khi tặng lần đầu, phải can đảm đừng run. Giả sử bạn tặng báo Thời trang, để đề pa, bạn hỏi: "ủa, em có đọc báo thời trang không?". Nếu cô ấy nói "có " thì trúng mánh. Bạn nói: "Ờ, anh có tờ báo này số mới nè, anh có hai cuốn lận, cho em 1 cuốn nhé "(lần đầu tạm nói dối cho nó thuận buồm 1 chút). Trường hợp cô ấy nói "không" thì cũng trúng mánh, bạn nói: "Em không đọc à, hay lắm đó, anh có 1 cuốn nè, cho em đọc nhé?". Dĩ nhiên người ta phải giả bộ từ chối, ăn thua là ở sức "kèo nài" của bạn, sẽ ổn thôi. Chỉ có trường hợp mà cô ấy nói "cút đi, đồ nhiều chuyện" thì lúc đó nên lủi sớm! Các lần tặng tiếp theo thì dễ hơn (đầu xuôi đuôi lọt mà), chỉ cần hỏi số trước có đọc không, có hay không rồi nói là mình có mua số mới, thế là người ta hiểu. Tài năn nỉ và... lỳ là rất cần thiết.

Tặng đồ dùng, đồ trang sức:


Có ý nghĩa hơn tặng báo, nếu tặng báo trót lọt thì có thể "nâng cấp" lên mức này. Ðồ dùng là bút, hộp viết, ví, khăn tay.... còn đồ trang sức là một cái kẹp tóc, bông tai, dầu thơm... Nhớ đừng tặng nhẫn, vòng, quần áo hay cái gì đó quá...sâu xa. Cái khó ở đây là lý do để tặng. Bạn có thể dùng các câu đại loại như: "Hôm qua anh đi cửa hàng, thấy cái kẹp này có vẻ hợp với mái tóc của em, thế là anh mua... ", hay: "Anh có đôi bông này muốn tặng em, không biết em đeo có vừa không, hay là em đeo thử xem nhé...." Xin nhớ cho là, mục đích chủ yếu của bạn là "ngỏ ý" chứ không phải là tặng quà, đừng quan tâm lo lắng nhiều đến món quà đã mua, hãy để ý cách ăn nói sao cho bình thản, hợp lý. Có người hồi hộp quá, cứ lập cà lập cập, gãi đầu gãi tai, tuy nhiên cũng không sao cả, nàng còn dễ hiểu ý của bạn thêm nữa. Chỉ có điều đừng làm quá nàng đâm hoảng thì "toi", cái gì cũng có mức độ.Cũng đừng tỏ giọng điệu tự tin trong đối thoại, nàng sẽ không nhận cho coi.

Tặng thiệp điện tử

Đây là cách tặng quà ít tốn kém mà mang lại hiệu quả rất cao. Bạn chỉ cần bỏ tí công sức, thiết kế một số kiểu thiệp cho những ngày đặc biệt

VD: 1 tuần đầu tiên muốn gây ấn tượng với cô ấy, bạn thiết kế 7 tấm thiệp khác nhau với những lời chúc dí dỏm, ngọt ngào và có ý chia sẻ những công việc, mệt mỏi hằng ngày của nàng “Hôm nay là thứ 2 đấy, chắc em sẽ có nhiều việc, khi nào mệt thì nhìn vào bãi biển và bầu trời xanh anh tặng em nhé, thư giãn hiệu quả lắm đấy ^^”. Hoặc bạn cũng có thể thiết kế những thiệp đặc biệt cho ngày sinh nhật, ngày 8/3 dành tặng riêng gửi đến tận... hộp mail của cô ấy. ( các trang web có sẵn thiết kế thiệp như www.sukien.habeco.com.vn hay www.alpenliebe.brand.zing.vn,....)

Tặng quà khi bạn đi xa về:


Rất là thuận lợi để bạn bày tỏ tình cảm. Nếu bạn mang quà cho nhiều người thì cô ấy nên được tặng cuối cùng. Quà để tặng nói chung cũng giống như phần tặng quà ngày lễ. Nếu bạn gan, hãy nói: "Quà của em đặc biệt", nếu nàng hiểu là ngon rồi, còn lỡ nàng hay đứa nào cắc cớ hỏi vì sao thì bạn sẵn đà nói luôn: "Vì anh nhớ em nhiều nhất..." (vừa nói vừa làm như cười cười, chứ đừng có nhìn nàng say đắm rồi thốt ào lên, lúc đó...ông bụt cũng cứu bạn không kịp!). Còn lỡ bạn thuộc loại "can đảm" đủ để không dám chơi đòn trên thì hãy cố gắng tìm cách tiếp cận nàng khi nàng một mình. Lúc đó thì cách tặng lại giống như phần Tặng quà ngày thường. Phải nói rằng bạn nhớ cô ấy, đừng có sợ, thà "chịu đấm ăn xôi" chứ đừng làm "trâu chậm uống nước đục".
wap tuyệt hay: http://top9xy.wap.sh/kinh-nghiem-tuyet-hay/kinh-nghiem-tinh-yeu-tuyet-hay/nguyen-tac-vang-khi-tang-qua-cho-girl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét