Subscribe:

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Ứng dụng Instagram cho Android, "tốt hơn phiên bản trên iOS"


Sắp có ứng dụng Instagram cho Android, "tốt hơn phiên bản trên iOS"

Tại hội nghị SXSW chuyên về hình ảnh, âm thanh, hai nhà sáng lập của ứng dụng Instagram là Kevin Systrom và Mike Krieger đã cho biết rằng phiên bản của phần mềm này dành cho Android sắp sửa hiện diện, theo sausự xác nhận của Systrom về Instagram trên Android hồi tháng 12 năm ngoái. Systrom đã dùng một chiếc Galaxy Nexus chạy bản thử nghiệm của sản phẩm và nói rằng "đây là một trong những ứng dụng Android đáng ngạc nhiên nhất mà bạn từng thấy" và "theo một cách nào đó, phần mềm này tốt hơn phiên bản trên iPhone của chúng tôi". Hiện tại, Instagram dành cho Android chỉ mới ở giai đoạn beta kín, tức chỉ những người trong công ty mới được tiếp cận, nhưng nhóm phát triển hi vọng rằng "sẽ sớm đưa đến tay người dùng". Trong phần hỏi đáp với khán giả, Systrom cho biết thêm ứng dụng trên Android chạy rất nhanh, dùng tốt với các màn hình lớn và có tính năng chia sẻ với các mạng xã hội như Tumblr, Twitter, Facebook,...

Cũng trong dịp này, Kevin Systrom xác nhận Instagram đã có 27 triệu người đăng kí, gần gấp đôi so với con số 15 triệu hồi tháng 12 năm ngoái. Ông này giải thích sự tăng trưởng nhanh chóng như vậy là nhờ vào việc Apple ra mắt iPhone 4S với camera tốt hơn, đồng thời Instagram được Apple bình chọn là "Ứng dụng của năm".

Instagram là một phần mềm chụp và chia sẻ ảnh miễn phí được rất nhiều người ưa thích trên iPhone. Sau khi chụp xong, bạn có thể áp dụng các hiệu ứng màu sắc độc đáo trước khi tải lên web của Instagram. Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ với bạn bè hình ảnh của mình thông qua Tumblr, Twitter, Facebook, Fourquare. Đặc biệt, Instagram không giới hạn số lần tải ảnh lên và có thể hoạt động với tất cả các đời iPhone, từ iPhone đời đầu cho đến iPhone 4S.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét