Subscribe:

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Tải game Guns'n'Glory chặn cổng việt hóa mọi mà hình + 320x240

Guns'n'Glory
Game mobile Guns'n'Glory việt hoá mới cho mọi màn hình trừ 320x240, màn hình 320x240 này có thể lựa chọn một sô ngôn ngữ khác:
bản này tương tự bản trước nhưng được việt hoá tầm 80% khá hoàn chỉnh với tên súng và vinh quang
Game cho phép bạn mua lính để thay thế, và những tên lính này có thể di chuyển rất linh hoạt, có thể nâng cấp và nhặt trang bị để tăng thêm sức mạnh cho chúng.
hình ảnh games Guns'n'Glory chặn cổng việt hóa mobile, top9xy.wap.sh

Xem ảnh & Tải hình
Cách chơi ấn tượng: Như đã giới thiệu ở trên, trong game Guns'n'Glory thay vì xây tháp thì bạn có thể mua lính để phòng thủ.
Do game lấy bối cảnh miền viễn tây của nước Mỹ nên khung cảnh trong game cũng hết sức 'tây'. Game có 10 màn chơi tương ứng với 10 bảnđồ sa mạc. Nhiệm vụ của bạn là đi mua lính để phòng thủ, lính ở đây chính là các tên cao bồi và thổ dân nằm ngủ rải rác trên sa mạc, nếu chịu trả một cái giá hợp lý thì họ sẽ chiến đấu cho bạn. Về sau bạn còn có thể mua cả súng đại bác và súng máy để tăng thêm sức mạnh cho quân đội mình.
So với các game TD khác, Guns'n'Glory chú trọng vào tính cơ động và đòi hỏi người chơi phải hết sức linh hoạt mới có thể chiến thắng trong từng màn chơi. Nhiều lúc sau khi mua lính xong, bạn phải 'dắt' lính củamình chạy xông xáo hết cái bản đồ mới tiêu diệt gọn được kẻ địch. Đặc biệt ở các bản đồ sau này có nhiều xe lửa đặt rải rác trên khắp bản đồ, bạn có thể mua súng máy và gắn lên các toa xe lửa để tăng thêm sức mạnh phòng thủ. Khác với lính đánh thuê, xe lửa di chuyển kháhạn chế do bị phụ thuộc vào đường ray.Thỉnh thoảng trên bản đồ cũng xuất hiện các thùng đồ nâng cấp như nâng cấp hỏa lực, tốc độ bắn, 'máu' và tiền Dollar. Chăm chỉ dắt lính đi nhặt các món đồ này là điều không dư thừa đâu. Và bản thân mỗi tên lính, súng ống đềucó thể nâng cấp được để tăng thêm sức chiến đấu của mình.
Âm thanh, đồ họa khá tuyệt:
hình ảnh games Guns'n'Glory chặn cổng việt hóa mobile, top9xy.wap.sh
Xem ảnh & Tải hình
Hình ảnh mang phong cách hoạt hình đẹp và sinh động, hiệu ứng tiếng súng, âm thanh cháy nổ, tiếng người la hò và cả tiếng... ngáy ngủ đều rất vui tai.
Tất cả đều mang đậm bản chất của miền viễn tây cao bồi.Khung cảnh sa mạc hoang vu được tổ điểm bởi những câyxương rồng, túp lều và xuyên suốt game là các bản nhạc Mexicô, tiếng huýt sáo không lẫn vào đâu được.
Tính năng của game: Thể loại TD phòng thủ với các đơn vị phòng thủ di chuyển được Phong cảnh miền tây hoang dã
Có 3 cấp độ để nâng cấp lính vàsúng Vũ khí đa dạng như súng trường, cung tên lửa, thuốc nổ, súng đại bác và súngmáy Tổng cộng có 10 loại quân bao gồm luôn quân địch 10 màn chơi Khả năng nâng cấp qua các thùng đồ rải rác khắp bản đồ Bản Fulltouch cho Star chỉ có tiếng Nga nhưng đã chỉnh lại dc sang Tiếng Anh Rồi bây giờ là Việt hoá cho các bạn dễ chơi

* Tên Game: Guns'n'Glory chặn cổng việt hóa
* Thể Loại: Chiến thuật, phòng thủ
* Ngôn Ngữ: Việt Hóa cho tất cả các màn hình trừ 320x240
* Đã crack
* Hack:full tiền by Endpro
* Hỗ Trợ Màn Hình: 176x220 240x320 320x240
* Link tải cho mọi loại màn hình trừ 320x240 (riêng 320x240 thì tải bên dưới nữa):
[Tải game về (không dùng cho 320x240)]
* Link dự trữ: http://upvn.mobi/?id=47655
Dung lượng: 630.41KB
* Link tải cho 320x240:
  [Tải game 320x240 về](Chưa việt hóa) 
* Link dự trữ: http://upwap.ru/2684948
Dung lượng: 431.37KB

Games khác:
Bộ tứ ninja rùa (Crack) by game HD
Làn sóng bạo lực và tội phạm đột ngột tăng chóng mặt...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét