Subscribe:

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Tải Game mobile Fifa 2012 | wap

Fifa 2012
game fifa mobile 2012
Như vậy là đã một khoảng thời gian kể từ khi phiên bản FIFA 11 ra mắt, EA đã cho ra đời phiên bản tiếp theo FIFA 12. Họ tự tin tuyên bố rằng đây sẽ là phiên bản FIFA hoàn thiện nhất từ trước đến nay với những cải tiến lớn trong gameplay, đánh chú ý nhất là bộ ba Player Impact Engine, Precision Dribbling và Tactical Defending.

FIFA 12 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ một số phê binh, và phản ứng rất tích cực từ phía người chơi. Nhiều fan hâm mộ tin rằng trong lần ra mắt của mùa bóng năm nay, FIFA đã được mài giũa giống như một viên trang sức hoàn hảo không tì vết.
Đầu tiên phải kể đến đó là hệ thống Tactical Defending, đây thực sự không chỉ là một thay đổi, một cải tiến mà nó giống như một cuộc cách mạng lớn trong hệ thống phòng thủ.www.top9xy.wap.sh. Nó thay thế hoàn toàn lối đá hùng hục lao vào cướp bóng của các hậu vệ, thế vào đó khả năng quan sát và nhãn quan chiến thuật của người chơi sẽ có cơ hội lên tiếng.
Giờ đây người chơi sẽ đóng vai trò chính trên sân cỏ. Ngôi sao của trận đấu sẽ là bạn thay vì một siêu sao hay bất cứ cá nhân nổi trội nào khác trong đội hình. Việc cản phá hay xoạc bóng chỉ như phương án bất đắc dĩ cuối cùng mà người chơi phải đưa ra, đơn giản bởi vì chỉ cần một động tác “lạc điệu” cũng có thể khiến tiền đạo đối phương vượt qua một cách dễ dàng và gây ra hậu quả khôn lường.
Game thủ có nhiều lựa chọn hơn trong cách thiết lập phương án tấn công, bạn có thể xoay sở trong phạm vi hẹp tìm lối thoát, cầm bóng đợi sự hỗ trợ từ đồng đội hay tìm cơ hội dứt điểm ngay khi có thể….mọi điều đều có thể xảy ra ở FIFA 12.
Cải tiến cuối cùng trong bộ ba chủ lực của FIFA đó chính là Player Impact Engine. Những pha va chạm và diễn biến trên sân được truyền tải một cách vô cùng thực tế và đẹp mắt. Không quá lời khi nói rằng một trận thi đấu FIFA không khác gì một trận cầu đỉnh cao thu nhỏ trên màn hình Mobile.
Tóm lại, những gì mà EA đem lại cho FIFA mùa bóng năm nay khó mà có thể khiến người ta phật lòng. FIFA 12 thực sự trở thành phiên bản game mobile hoàn hảo nhất từ trước đến nay dành cho các game thủ với niềm đam mê bóng đá cháy bỏng trong tim. Và còn hoàn hảo hơn nữa khi phiên bản 12 này với nội dung được Việt hóa hoàn toàn sẽ giúp các game thủ Việt Nam hiểu nội dung hơn và chơi hay hơn.
Tải về các loại màn hình:down
Màn hình 176x208
Màn hình 128x160
Màn hình 240x320 Lớn: 569.56KB
MH: 320x240 Dung lượng: 939.48KB
Mh 352x416Dung lượng: 1.06MB
MH: 360x640 Dung lượng: 907.81KB

Games khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét