Subscribe:

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Chị ơi... Anh yêu em! - Chap 14 + 15 + 16 | truyện love dài

Chap14 :

Lúc này thì cơ thể mình thật sự nóng bừng rồi ,mình muốn xông vào hỏi chị, tra vấn chị , lôi chị đi ngay khỏi cái chỗ kinh tởm đấy ( lúc đấy 1 thằng con trai chưa nếm trải j nhiều như mình quan niệm như thế ) nhưng chút tỉnh táo còn lại khiến mình đứng chờ khoảng 30 phút trong tình trạng cực kì hồi hộp và chỉ còn biết cầu trời khấn phật cho chị mau chóng ra khỏi đó . Thời gian càng trôi qua sự nghi ngờ trong đầu mình càng lớn , lớn đến muốn nổ tung đầu óc , chị vào đó làm gì vậy chị ơi, thăm ai vậy chị ơi , sao chị không ra đi , trẽ rồi chị ơi , hay là chị vào đó để.. Nghĩ tới đó thì mình tự tay tát vào mặt mấy cái liền , tát rất mạnh , có lẽ đỏ hết 2 má vì tát đến rát tay , tự chửi mình khốn nạn khi đã nghi ngờ chị , với ai thì có thể chứ chị thì tuyệt đối không thể nào , ko bao giờ , mình tin là như thế mà...


Có lẽ nếu tiếp tục đứng ở ngoài , mình sẽ chết vì đau tim hay ức chế mất . Bản chất tò mò của con người mình bộc lộ một cách rõ ràng hơn bao giờ hết .Trước đây mình thuộc dạng vô tâm , lúc nào cũng có thể whatever và ''chắc ko có gì đâu ''...Nhưng lần này thì mình không thể , không thể !!!

Cuối cùng mình quyết định gởi xe rồi đi vào trong , bãi gởi xe hết chỗ nên mình phải đi vòng xuống phía nhà thuốc gởi rồi đi lên. Vào đến khu nạo phá thai ( đối diện cổng chính Từ Dũ ) thì mình bắt đầu dáo dác tìm chị , mình chỉ cầu mong chị ngồi đâu đó với một cô bạn , nắm tay an ủi người đó , thấy mình thì sẽ chạy lại ngạc nhiên hỏi mình sao lại vào đây ? Mình đang cố gắng gạt bỏ tất cả suy nghĩ trong đầu để nghĩ tới những điều tích cực nhất..

Bệnh viện đông quá , mình không nghĩ là nó lại đông đến mức ngồi la liệt cả những dãy chờ như thế . Trước đây mình tượng tượng những chỗ ntn thường rất u ám , mọi người đều im lặng và sợ hãi , giấu diếm . Nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược , nó nhộn nhịp và ồn ào như cái chợ ..

Không thấy chị đâu cả , chị không thể đi ngõ khác ra được vì nó chỉ có một lối ra duy nhất . Cuối cùng mình mới đánh bạo hỏi một anh ngồi ghế đá , có vẻ như đang đợi bạn gái hoạc vợ . Anh ấy chỉ cho mình biết là nếu thai lớn thì ở dưới , còn thai mới hình thành thì lên lầu , dãy bên trái....

Mình cám ơn rồi vội vã lên trên lầu , phía trên ít người hơn . Ngồi ngoài chờ đa phần là phụ nữ .Vẫn ko thấy chị đâu cả, mình bắt đầu cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút..

Mình đi đến cửa chính và nhìn vào trong ......


Chị của mình ngồi ngay đấy, trên chiếc giường nhỏ , phía trên là bảng hướng dẫn phòng tránh thai .Chị cúi gằm mặt nghe bác sĩ chỉ lên màn hình nói gì đó . Chị có nghe được gì không chị ơi.........

Chị mặc cái váy màu xanh da trời nhạt , rộng thùng thình....

Chị ơi.. chị đang làm gì vậy , sao chị lại ngồi như thế , sao chị buồn thế , ai làm chị đau à , ai ăn hiếp chị à.. nói cho em nghe đi..

Chị có biết là cảm giác của em lúc này thế nào ko chị ơi..

Em chỉ muốn lao đầu ra cửa sổ và chết đi cho rồi...

Nhưng mình không đủ sức lực để nhấc chân nữa rồi , mình đổ gục xuống cầu thang , 2 tay ôm mặt , nước mắt tràn ra từ lúc nào..Lần đầu tiên trong đời , mình thấy cuộc đời vô nghĩa đến như thế , giả dối đến như thế...

Người ta đọc đến tên chị vào phòng , mình ngồi bật dậy . Gần như là vô thức , mình xông thẳng vào phòng hút thai chỉ toàn là đàn bà nằm la liệt hồi sức và những người đang chờ tới lượt.

Mình túm chặt lấy tay chị , ko nói đc tiếng nào. Túm chặt lắm , chắc chắn là chị rất đau, tay chị mềm lắm mà , chị đau đến trào nước mắt..: Chị sợ hãi và run lẩy bẩy :'' Em ..em tha cho chị ..chị xin em..thả tay chị ra..tha cho chị...''
( Câu này giờ nó còn vang trong đầu mình cả ngàn lần , ngay cả lúc nằm mơ mình còn nghe chị nói )

Tất cả mọi người trong phòng đều ngơ ngác nhìn mình , ko ai nói một tiếng nào cả, ở cái chỗ này có lẽ thì nhìn sơ qua họ cũng hiểu điều gì đang xảy ra, chẳng ai có ý định ngăn cản hay làm j mình cả... ( những ngày sau đó ngày nào mình cũng lên mạng xem báo có đăng ko,sao mình lại bốc đồng đến như thế chứ, hic )

Một lúc thì mình thả tay chị ra , lững thững bỏ ra ngoài , bỏ lại chị với bàn tay hằn vết đỏ rực. Lúc đó trong đầu mình ko có gì cả , hoàn toàn trống rỗng . Cơ thể và suy nghĩ ko còn là của mình nữa...

Mình bước đi như người vô hồn , căm thù và ghê tởm chị .Chị thật bẩn thỉu và nhơ nhớp mà , sao chị lại có thể như thế được cơ chứ , mọi thứ về chị gần như bị nhuốm thành màu đen...

Chap15 :

Chẳng hiểu sao lúc đó mình tính phóng ngay lên Đà Lạt (Đã có lần khùng khùng nửa đêm mình chạy một mình lên Đà Lạt ăn sáng uống cafe rồi về ) .Mình muốn rũ bỏ mọi thứ , bỏ lại chị , bỏ lại Sài Gòn đầy rẫy sự giả dối , lừa lọc ..

Chạy đến Thanh Đa thì mình quay đầu xe lại, chạy như điên trở lại . Có cái gì đó nó thức tỉnh mình , giằng xé , day dứt trong suy nghĩ của mình . Chị đang đau đớn như thế , cô đơn và sợ hãi như thế , mệt mỏi như thế. Tại sao mình lại bỏ rơi chị chứ ,mình đã từng biết bao nhiêu lần hứa sẽ ko rời xa chị dù bất cứ giá nào.Chính lúc này là lúc chị cần mình hơn bao giờ hết cơ mà . Hơn hết , tình cảm của mình lớn hơn cái sự căm ghét tức thời kia rất nhiều , rất rất nhiều . Tự nhiên mình cảm thấy thương chị vô hạn . Dù chị có làm gì mình , tàn độc ntn đi nữa , mình vẫn coi đó là quyền của chị, chị được phép làm thế , bởi vì , bởi vì mình thuộc về chị từ rất lâu rồi...

Chị chưa về vì còn phải nằm hồi sức . Mình biết vậy bèn ra ngoài cổng ngồi chờ , hình như là hơn 2 tiếng sau thì chị ra , bịt khẩu trang nhưng mình vẫn nhận ra ( Dù chị có trùm kín người đi nữa..) . Chị thấy mình đi tới thì hoảng hốt , lập cập đi nhanh hơn . Mình lại gần chị, chưa kịp nói gì thì chị lắp bắp van xin mình :'' Đừng đụng vào chị , chị sợ lắm , chị ko biết gì hết , chị ko biết gì hết mà ..em cút đi , cút đi ..chị sợ em lắm..em cút đi..chị xin em..em cút đi..'' . Rồi chị lấy tay bịt miệng , cố gìm tiếng nấc mạnh :'' đừng đụng vào chị , chị xin em ..cút đi...''.

Trời ơi , chưa bao giờ mình thấy chị như vậy. Con quỷ sợ hãi nó nhập vào người của chị mình rồi. Khổ thân chị quá , sao chị lại ra nông nỗi này hả chị ơi.....

Mình đứng nhìn chị , cố gắng trấn tĩnh chị :'' Chị đang mệt , để em chở chị về nhé..'' . Mình thò tay tính cầm balo của chị , chị giật lại rất nhanh :'' Khoonggggg..chị xin em mà H ơi .. '' . Rồi chị đi nhanh ra bãi gởi xe ..

Mình chạy xe chầm chậm theo chị ( 20km/h ) . Chị đi rất chậm , lâu lâu lại dừng lại gỡ kính đi ra lau , nước mắt làm mờ nó rồi, lâu lâu lại đưa tay bặm miệng để ngăn cái gì đó.. . Suốt cả quãng đường mình đi sau chị , nhìn dáng người nhỏ bé của chị , chiếc balo con rùa xanh của chị , có treo con sheep mặt ngố ,quà của mình . Cái balo của con nít học tiểu học.... Chị đi chậm , nhưng mình có cảm giác ko bao giờ mình có thể đuổi kịp chị để chọc chị như trước :''em ơi cho anh làm quen nha..'' . Ko bao giờ chị còn lè lưỡi :'' đồ khùng..'' rồi cười tươi ơi là tươi .........................

Chị về tới nhà , vào nhà rồi, chị quay lại nhìn mình một lúc lâu (rất lâu ) . Mình biết là chị muốn nói điều gì với mình , nhưng chị ko cần nói đâu chị , em hiểu rồi , em sai rồi , tất cả là lỗi của em , lỗi của em hết....

Chị nhắn tin cho mình :'' Em về đi H,chị xin lỗi em nhiều lắm , chị ko sao đâu , ba chị sắp về rồi . Mai chị khỏe chị lại qua với em, em về đi nhé..''.



Chap16 :

Mình buộc phải về vì mình biết ba chị ntn ,ông rất dữ dằn và gia trưởng. Chị sống trong môi trường kiểu phong kiến ngày xưa , nhất nhất việc gì đều phải thông qua ba chị, ổng nói một là một , hai là hai , ko bao giờ chị dám trái lời. Sự trong sáng đến ngây ngô..trước kia của chị cũng một phần là nhờ sự giáo dục khắt khe của ông ấy..

Từ chiều hôm đó mình nhắn cho chị rất nhiều tin nhắn động viên an ủi , thậm chí những tin nhắn đầy lạc quan vui vẻ mình cũng cố gắng soạn để gởi đi, nhưng tuyệt nhiên ko nhắc gì đến việc sáng nay cả , mình ko muốn chị nhớ tới nó. Thỉnh thoảng mình gọi để xem điện thoại chị còn đổ chuông không ,để chờ chị bấm nút busy báo là chị vẫn còn ở đó , chị ko làm điều gì dại dột cả , dù sao thì mình vẫn sợ...

Tối đó chị nhắn tin xin lỗi mình , chúc mình ngủ ngon , chị nhắn 1 tin dài nhất từ trước đến giờ...Đọc tin xong mình thấy tội nghiệp chị quá..

Sáng mình dậy sớm chuẩn bị đi học , việc đầu tiên là online , check mail và FB . Mình không nhắn hay gọi cho chị vì sợ làm chị tỉnh giấc, mình biết là chị vẫn còn mệt lắm , cơ thể chị vốn đã rất yếu rồi , ko biết tối qua chị có sợ hãi nói mớ nữa không....

Mình nhận dc mail của chị . Vì hai chị em gần như gặp nhau cả ngày , đt tin nhắn liên tục nên việc có một cái mail xuất hiện trong inbox khiến mình lo lắng vô cùng, đổ mồ hôi ngay buổi sáng sớm. Mình click vào và từ từ đọc từ trên xuống dưới. Một lá thư đúng nghĩa , nó rất dài , dài như vô tận.Chị kể về những ngày tháng dc quen mình là niềm hạnh phúc đối với chị , chị kể về những kỷ niệm của hai chị em , về những lần đi chơi , về sự ấm áp khi dc mình quan tâm , lo lắng , điều mà chị chưa từng trải qua. Chị coi mình như em ruột , chị cũng thương và lo lắng và tin tưởng mình như chính chị vậy...

Nhưng..chị cần thời gian để quên đi. Chị cần thời gian để bắt đầu lại mọi thứ. Cần thời gian để tìm kiếm một cái gì đó... Chị không xứng với tình yêu của mình dành cho chị . Chị mong mình hãy quên chị đi và đi tìm một người xứng đáng hơn, chị không muốn vì chị mà mình bị ảnh hưởng việc học hành thi cử..

Mình nhấc điện thoại gọi cho chị , bấm số mấy lần mới được vì run tay. Sđt hiện ko liên lạc được ...............

Mình hiểu ngay có chuyện j đang xảy ra , tối hôm qua chị có nhắc đến việc muốn đi thật xa, thật xa..Chị làm thật hả chị ơi ,đừng dọa em mà ..

Mẹ chị bảo chị lên xe đi Nha Trang lúc 2am rồi , qua nhà một người họ hàng của chị .. Hình như mẹ chị biết điều gì đó , bà nói chuyện rất ấp ửng và có vẻ muốn dấu mình điều gì. Mình đọc trong mắt đc điều này nhưng ko tiện hỏi thêm..

Một tuần sau vẫn không liên lạc được với chị . FB chị đã tự delete , yahoo , sms đều không nhận được hồi âm. Chị muốn trốn tránh mình thật rồi, mình có làm gì chị đâu chứ , mình làm chị sợ rồi sao , mình hối hận quá . Sao mình lại nắm tay chị chặt như vậy chứ , hằn hết bàn tay nhỏ bé của chị rồi. Sao mình xông vào cái chỗ ấy chứ , mình có quyền gì chứ , mình sai rồi , chị giận mình rồi , chị sợ mình thật rồi....

Mình đánh liều gọi qua nhà chị hỏi thì mẹ chị bảo chị vẫn chưa về và ko biết bao giờ mới về. Vô lý , quá vô lý...

Nóng ruột và nhớ chị cồn cào , đến mức tay chân bấn loạn không thể nào ngồi yên một chỗ hay làm được việc gì .Chị bỏ em thật sao chị ơi , sao chị nói là ngày mai chị qua mà , sao chị nói là sẽ ko bỏ em lại một mình dù bất cứ hoàn cảnh nào , sao chị nói là chị thương em nhất mà, sao chị không giữ lời hứa chị ơi , chị là đồ nói dối xấu xa đáng ghét... :(

Đến ngày thứ mười thì mình ko thể chịu đựng nổi nữa rồi , mình thèm nghe chị nói , thèm nhìn thấy chị , thèm mọi thứ về chị , thèm như thằng nghiện thèm thuốc ,thậm chí còn vật vã và đau đớn hơn..Mình quyết định đi..Nha Trang tìm chị , với manh mối duy nhất là có lần chị nhắc đến người bác họ ở Nha Trang , nhà ở đường Trần Hưng Đạo.

Những năm gần đây , đi đâu mình cũng đi bằng xe máy , lần này cũng vậy. Mình đi tìm chị , như Tiểu long nhân ngày xưa đi tìm mẹ vậy........Tiểu long nhân đấy , ai còn nhớ ko?.....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét