Subscribe:

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Tải tất cả các phiên bản Game Pokemon mobile


Tổng hợp games Pokemon

Chắc hẳn bạn đã đọc cuốn truyện Pokemon, hay xem bộ phịm pokemon rồi, nên bạn sẽ đoán được cốt truyện của games đó. Games Pokemon cho điện thoại di động phù hợp với mọi loại màn hình (multicreen). Là một loại game khủng, được rất nhiều người hâm mộ, một trò chơi đòi hỏi sự công phu và kiên trì mò mẫm từ bạn, là một chuyến phiêu lưu đầy thú vị nếu bạn chịu khó khám phá.
Trước tiên bạn nên xem qua phần hướng dẫn chơi của một số phiên bản, các phiên bản khác có thể sẽ tương tự nhau, nhưng mức độ hay tùy thuộc vào từng sở thích của bạn, Pokemon là games khủng, nhiều người ưa chuộng, mình xin lưu ý điều đó, phần hướng dẫn chơi ở bên dưới giúp bạn chơi dễ dàng hơn, vì thật sự nếu không có hướng dẫn thì bạn sẽ cực kì khó khăn trong việc tìm hiểu, khám phá, và chơi. :)


Các phiên bản khác là được làm lại từ bản Red
Bây giờ thì cùng tải các phiên bản về chơi nào (khi chơi game thì dùng phím 7 và 9 chủ yếu thay chức năng "chọn" và "trở lại":

Tên Game: Download Pokemon bản Gold.jar
Dung lượng: 801.32KB
Tải lên bởi: [Top9xy]
[Tải game về]

Tên Game: Download Pokemon bản Sliver.jar
Dung lượng: 801.1KB
Tải lên bởi: [Top9xy]
[Tải game về]

Tên Game: Download Pokemon bản Prism.jar
Dung lượng: 920KB
Tải lên bởi: [Top9xy]
[Tải game về]
 
coppy: wap hay | Tải tất cả các phiên bản Game Pokemon mobile | Top9xy.wap.sh 

1 nhận xét:

Unknown nói...

Thông tin dự án đất nền tại Long An. Giá chỉ 300 triệu/nền. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website: Đất nền dự án Làng Sen Việt Nam | Dat nen du an Lang Sen Viet Nam

Đăng nhận xét