Subscribe:

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

Hướng lựa chọn từ khóa tốt - wapmaster

1. Lựa chọn từ khóa thích hợp, sát với mục đích người tìm kiếm:

Yếu tố này ảnh hưởng 35%
sự thành công của lựa chọn từ khóa, với từ khóa được chọn, doanh nghiệp sẽ có những khách hàng thực sự tiềm năng ghé thăm, có nhu cầu sử dụng sản phẩm, lĩnh vực của doanh nghiệp rõ ràng.

2. Từ khóa được lựa chọn theo xu hướng tìm kiếm:

Nếu những doanh nghiệp đầu tư vào từ khóa “ In Hóa Đơn “ cách đấy 2 năm thì thật sự là một sự lựa chọn sáng suốt, lý do vì sao các bạn tự tìm hiểu nhé. Nhưng giờ đầu tư vào từ khóa đó sẽ là một cái chết được báo trước cho doanh nghiệp vì từ khóa đó đã không còn cần với thị giới. Vậy lựa chọn từ khóa theo xu hướng tìm kiếm của người dùng chiếm tới 25% thành công của lựa chọn từ khóa.
3. Trị giá kinh doanh của từ khóa:
Hãy chọn từ khóa đại diện cho sản phẩm có giá trị và khả năng sinh lời cao nhất trong lĩnh vực hoạt động của bạn. 20% sự thành công cho từ khóa được chọn. Chắc hẳn nhiều người chưa chú ý tới vấn đề này. Nó quan trọng hơn bạn tưởng, đừng bỏ qua và đừng coi là điều hiển nhiên.
4. Lượng tìm kiếm:
Tất nhiên là hãy lựa chọn từ khóa thỏa mãn các yêu cầu trên, và hướng ngay tới từ khóa có lượng tìm kiếm lớn nhất. Có lượng tìm kiếm lớn thì khả năng người vào website của bạn cao là điều chắc chắn. Yếu tố này chiếm 15% sự thành công của từ khóa lựa chọn.
5. Độ cạnh tranh của từ khóa, hay còn gọi là Đối thủ:
Đối thủ càng ít thì khả năng từ khóa đó lên top và lượng người tìm kiếm sẽ giảm sự chia sẻ. 5% giành cho yếu tố này.
Vấn đề lựa chọn từ khóa dựa vào bản lĩnh, kinh nghiệm và các công cụ kiểm tra từ khóa.
Việc lựa chọn từ khóa quảng cáo là cả một chiến lược kinh doanh, và không ai có thể lựa chọn được từ khóa hoàn hảo 100% thỏa mãn các yếu tố trên, tất cả chỉ là tối ưu, tôi và các bạn đều trong hoàn cảnh như vậy.

Chừng đó đã đủ chưa vậy các bạn? ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét