Subscribe:

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

Kẻ thù của SEO – nội dung trùng, spam và bộ lọc - wapmaster


Kẻ thù Seo
Ke-thu-cua-seo-top9xy.wap.sh
Bạn đang tìm hiểu về nội dung SEO hiện đại nên như thế nào. Tuy nhiên, một điều quan trọng không kém là hiểu rõ về những gì không nên. Nghiên cứu của Nielsen chỉ rõ những gì có thể giữ người đọc ở lại trang và những gì khiến họ phải rời trang.
Công cụ tìm kiếm sẽ thu thập những thông tin như vậy và hạ xếp hạng hoặc loại bỏ chúng hoàn toàn khỏi xếp hạng.


Nội dung trùng có thể “đánh chìm” một website. Ngay cả khi nội dung trùng hợp pháp như các bài báo link toàn bộ từ nguồn tin tức và sử dụng quá nhiều trích dẫn sẽ làm hạ giá trị SEO của website. Độc giả không có bất kì lý do gì để truy cập một trang web đăng tải nội dung của những trang web khác. Xếp hạng trang sẽ giảm dần theo thời gian nếu bạn không đăng tải nội dung gốc. Trong khi hạn chế số lượng nội dung trùng trên trang của mình, bạn cũng cần chú ý tới thời gian cung cấp thông tin. Xây dựng nội dung mới trên nền tảng của nội dung khác bất kì lúc nào có thể. Sẽ mất công hơn khi tổng kết và đồng hóa một tin tức hoặc sử dụng nó như một đường link với bài báo gốc. Tuy nhiên, thực hiện như vậy sẽ giúp trang của bạn có thể cải thiện thứ hạng. Nếu thêm giá trị phù hợp cùng bài viết sắc bén và đường link liên quan, bạn sẽ thấy thứ hạng của mình được cải thiện trong công cụ tìm kiếm. Phương pháp cũ theo công thức từ khóa và đáp ứng được phần trăm từ khóa không chỉ đã lỗi thời mà nó còn hạ thấp xếp hạng trang của bạn một cách chủ động. 

Tải nhiều từ khóa là một dấu hiệu của trang web quảng cáo và công cụ tìm kiếm hiểu được điều này. Sử dụng từ liên quan và các cụm từ thích hợp để cải thiện khả năng nhận diện của chủ đề, đánh dấu trang của bạn trở nên giá trị hơn cũng như nâng cao giá trị công cụ tìm kiếm của nó. Văn bản đa dạng cũng giúp khách truy cập (người) dễ đọc hơn. Nielsen phát hiện ra rằng độc giả thường xa lánh các website có nhiều cụm từ phụ. Rõ ràng, website có nội dung súc tích có giá trị cao hơn nhiều so với những trang có nhiều nội dung dàn trải. www.top9xy.wap.sh .Cường điệu hóa và ngôn ngữ quảng cáo – ví dụ, miêu tả một sản phẩm là “tốt chưa từng có” hoặc “giải pháp hoàn hảo” - chẳng đóng góp được gì cho ý nghĩa của văn bản. Độc giả sẽ lọc ra nội dung dàn trải và phần mềm sẽ hạ xếp hạng đối với những site có quá nhiều nội dung như vậy. Do đó, bạn nên giảm thiểu chúng khỏi trang của mình. Các công cụ tìm kiếm của họ thường xuyên để có thể cung cấp cho người dùng của mình có kết quả tìm kiếm phù hợp hơn. Cùng với đó, nghệ thuật SEO cũng thay đổi theo. Đối tượng duy nhất của văn bản web là độc giả của nó. Những page cung cấp tiểu thuyết, nội dung hấp dẫn được thể hiện trong định dạng thân thiện với người đọc sẽ được đứng đầu xếp hạng
Trên đây là một số điểm cơ bản cần biết về backlink, meta tag và nội dung của văn bản. Ở phần tiếp theo của loạt bài về SEO này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin như tính năng bổ sung trực quan và SEO; URL tĩnh so với URL động; đẩy mạnh website để tăng lưu lượng truy cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét