Subscribe:

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

Microsoft đóng cửa toàn bộ dịch vụ Marketplace cho WM6.x


Microsoft đóng cửa toàn bộ dịch vụ Marketplace cho WM6.x vào tháng 5

Hồi tháng 6 năm ngoái, Microsoft đã gởi email đến người dùng Windows Mobile 6.x nhằm thông báo ngưng hỗ trợ kho ứng dụng Windows Marketplace trên web, Marketplace trên điện thoại vẫn tiếp tục hoạt động. Tuy nhiên, hôm nay, Microsoft đã chính thức thông báo khai tử toàn bộ Windows Marketplace vào ngày 9 tháng 5 tới. Qua động thái này, Microsoft đã chấm dứt một thời kì vàng son của nền tảng Windows Mobile huyền thoại, tập trung phát triển tối đa cho nền tảng hậu bối Windows Phone.

Nguyên văn thông báo từ Microsoft: 

Thân gởi toàn thể người dùng Windows Mobile 6.x:

Microsoft đang chuẩn bị ngưng dịch vụ Windows Marketplace cho Mobile trên nền tảng Windows Mobile 6.x. Xin vui lòng xem qua chi tiết bên dưới:

Dịch vụ Windows Mobile 6.x Marketplace sẽ bị đóng cửa:

Kể từ ngày 9 tháng 5 năm 2012, dịch vụ Windows Mobile 6.x Marketplace sẽ không còn tồn tại nữa. Bắt đầu từ ngày này, bạn sẽ không thể tra cứu, mua hoặc tải về ứng dụng trực tiếp từ điện thoại của mình qua ứng dụng và dịch vụ Windows Mobile 6.x Marketplace.

Ứng dụng và trò chơi đã tải và cài đặt vào thiết bị từ Windows Mobile 6.x Marketplace sẽ tiếp tục hoạt động sau khi dịch vụ bị đóng cửa vào ngày 9 tháng 5 tới. Tuy nhiên, các ứng dụng này sẽ không còn được cập nhật qua Windows Mobile 6.x Marketplace.

Thực hiện hành động:

Microsoft khuyên bạn nên xem lại tất cả ứng dụng và trò chơi đã cài đặt trên điện thoại cũng như nhanh chóng cập nhật các phiên bản còn lại của ứng dụng trước khi dịch vụ bị ngưng hỗ trợ.

Vui lòng lưu ý rằng: Tất cả dữ liệu của điện thoại, bao gồm cả ứng dụng đã tải từ Windows Mobile 6.x Marketplace, thiết lập dữ liệu, thiết lập người dùng sẽ bị xóa khỏi điện thoại nếu bạn Hard Reset máy.

Các ứng dụng và trò chơi cho Windows Mobile hoạt động tương thích với các thiết bị chạy Windows Mobile 6.x có thể vẫn được cung cấp trực tiếp từ nhà phát triển hoặc thông qua các kho ứng dụng thứ 3.

Xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của bạn đối với Windows Phone.

Windows Phone Team.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét