Subscribe:

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

Nội dung tốt là như thế nào? - wapmaster

Seo nội dung
Nội dung SEO tốt có 3 đặc điểm chính: - Cung cấp thông tin hữu ích được thể hiện theo định dạng thu hút người đọc - Tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm
- Thu hút nhiều link từ các website khác Chú ý rằng người đọc được xếp đầu trong danh sách. Website của bạn cần phải cung cấp thông tin giá trị cho khách truy cập và thực hiện việc này theo cách hấp dẫn nhất. Một vài site chỉ tập trung vào một chủ đề hạn hẹp và họ có thông tin phù hợp với chính bản thân họ. Bạn sẽ phải cạnh tranh. Tự làm mình nổi bật so với chúng bằng các phỏng vấn chuyên gia, danh sách đầy ý nghĩa và nguồn được nghiên cứu kỹ. Hãy cố gắng viết thật tốt hay nhờ ai đó có thể thực hiện việc này, sự đầu tư của bạn sẽ được trả lại bằng số lưu lượng truy cập tăng.

Mặc dù công cụ tìm kiếm không phải là khách hàng chính của bạn, họ vẫn ảnh hưởng tới xếp hạng trang. Ở những ngày đầu của SEO, sử dụng thẻ meta keyword-stuffed đã mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập (Keyword Stuffing là thủ thuật liên quan đến các phần trong trang web lặp lại nhiều lần một từ khóa nhất định để gây ảnh hưởng lớn lên kết quả công cụ tìm kiếm). Mọi người không muốn dừng ở một trang có đầy lời hứa hẹn giảm giá vé máy bay cùng với đó là quảng cáo. Dẫu vậy, điều này cũng không có ảnh hưởng gì tới công cụ tìm kiếm. Mỗi lần thuật toán của công cụ tìm kiếm lặp lại, nó nhận được giá trị tốt hơn từ mớ lộn xộn, vậy nên người dùng cũng nên trang bị cho mình những kỹ thuật sắc bén. Thay vì tag meta, họ sử dụng keyword và dàn trải chúng qua một bài báo. Vào tháng 4 năm 2011, thuật toán của Google đã thay đổi đã làm từ khóa và cụm từ khóa “spam” mất giá nhằm xác định giá trị của một website đối với người xem. 

Cập nhật này đã tạo ra làn sóng trên Internet. Từ những trang thương mại lớn cho tới các trang blog, công cụ tìm kiếm tăng thứ hạng của những trang có giá trị cao và thực hiện cắt giảm đối với những trang một thời dựa dẫm quá nhiều vào keyword-stuffing. Mặc dù từ khóa không bị mất giá trị nhưng giờ đây nó không còn là dấu hiệu duy nhất cho công cụ tìm kiếm.www.top9xy.wap.sh Nếu từ khóa SEO đã bị giảm giá trị, link lại tăng giá trị. Nếu trang khác link tới trang của bạn với mục đích đọc, xoa dịu những tranh cãi hoặc xem văn bản đáng tin cậy, công cụ tìm kiếm sẽ xem xét trang của bạn là nơi người xem muốn ghé thăm. Điền trang web của bạn với link "mồi" sẽ giúp nhận được chú ý từ công cụ tìm kiếm và những ai sử dụng chúng. Cách tốt nhất để tạo đường link là sở hữu nội dung mới, mạnh mẽ. Các trang phương tiện truyền thông thậm chí còn cung cấp nhiều tin đồn hơn các page có nội dung lớn. Những đường link này cũng được tính, vậy nên hãy đoạt lấy chúng với các page có nhiều nội dung. 
Wap hay http://top9xy.wap.sh/wapmaster/seo/noi-dung-tot-la-nhu-the-nao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét